Lựa chọn gạch ốp phòng tắm Ý Mỹ đẹp và sang trọng

Gạch ốp nhà tắm Ý Mỹ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho không gian nhà tắm trong ngôi nhà. Bởi đó là không gian giúp xóa tan sự mệt mỏi, căng thẳng sau một ngày dài làm việc. Vậy nên lựa chọn những mẫu gạch ốp phòng tắm Ý Mỹ như thế nào cho phù hợp ? Hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé !

Gạch Ý Mỹ là một trong những vật liệu hoàn thiện không thể thiếu giúp làm tăng tính thẩm mỹ và sự sang trọng. Hơn nữa phòng tắm là  nơi mà chúng ta có thể sử dụng rất nhiều các loại gạch ốp lát theo phong cách và phù hợp nhất với không gian diện tích.

Lựa chọn màu sắc của gạch ốp phòng tắm Ý Mỹ 

Bạn cần chọn những mẫu gạch ốp phòng tắm Ý Mỹ có độ nhám bởi không gian ở đây thường tiếp xúc với nước thường xuyên nên dễ gây tình trạng trơn trượt, gây mất an toàn cho mọi người.

Không mất nhiều thời gian để trang trí nhà tắm của mình nhờ gạch ốp phòng tắm Ý Mỹ
>>Tham khảo: gạch ốp ý mỹ
Màu sắc của gạch ốp phòng tắm Ý Mỹ cũng rất đa dạng và phong phú nếu là một người ưa thích sự tinh tế, sang trọng bạn có thể chọn màu trắng, thích sự ấm áp bạn có thể chọn màu gỗ, cá tính hơn thì là một căn phòng ngập tràn sắc đen hoặc đỏ.
Nếu như trước đây các công trình ưa chuộng màu sắc sặc sỡ và nhiều vân thì hiện nay gam màu đơn giản và vĩnh cửu được ưa chuộng nhiều hơn. Có thể kể đến những gam màu trắng, hồng phấn, kem… hay sự kết hợp giữa các tông màu đối lập nhau như đen – trắng, nâu – trắng, vàng – nâu…Những gam màu này chắc chắn sẽ mang lại phong cách cho căn nhà của bạn và gần như không bao giờ bị lỗi mốt. Bạn cũng sẽ không phải lo về làm mới nhà tắm của mình sau một thời gian sử dụng nữa.

Sử dụng gạch ốp phòng tắm Ý Mỹ như thế nào ?


Gạch ốp tường Ý Mỹ sang trọng và hiện đại
Không chỉ quan tâm đến màu sắc, bạn cũng phải chú ý đến cách ốp gạch và viền. Có nhiều cách để ốp gạch nhà tắm, bạn có thể ốp dọc hoặc ngang tùy vào đặc điểm và không gian chung. Nếu bạn ốp gạch theo chiều ngang thì sẽ mang lại cho nhà vệ sinh và phòng tắm cảm giác rộng rãi hơn. Khi bạn ốp theo chiều dọc lại tạo cảm giác cao hơn. Đó là tùy thuộc vào không gian diện tích phòng tắm nhà bạn. Bạn cũng có thể sử dụng những mẫu gạch có viền hoặc không viền, ít viền hay nhiều viền, tùy thuộc vào thiết kế tường.
Trên đây là một số cách lựa chọn gạch ốp phòng tắm Ý Mỹ đẹp và phù hợp nhất. Hy vọng qua bài tham khảo trên bạn sẽ có thể sở hữu được những mẫu gạch ốp phòng tắm Ý Mỹ ưng ý nhất.
Nguồn: https://gachymy.vn

Comments

Popular posts from this blog

Các mẫu sản phẩm gạch Ý Mỹ 30x45 được ưa chuộng nhiều trên thị trường

Gạch ốp tường Ý Mỹ 30x60 có đắt không ?

Ở đâu có bản catalogue gạch Ý Mỹ đầy đủ và chi tiết các sản phẩm nhất ?